Tài liệu

Giáo án sinh hoạt lớp 2

Giáo án sinh hoạt lớp 2

Nội dung bài viết

KẾ HOẠCH BÀI DẠY TIẾT: SINH HOẠT LỚP I. mục tiêu ­ Nhận định lại tình hình hoạt động của tuần qua: thấy được các ưu nhược điểm cần phát huy và khắc phục những điểm còn còn đó. ­ Giáo dục học trò có tinh thần học tập rẻ. mang tinh thần phê bình và phê bình. ­ học trò say mê và sở hữu ý chí nỗ lực trong giờ học. ­ Biết các kế hoạch tuần đến. ­ Rèn học trò khả năng hòa đồng, vui chơi sở hữu tập thể. II. CHUẨN BỊ ­ Nắm kế hoạch của trường trong tuần tới. ­ Nắm rõ tình hình học tập, nề nếp của lớp. ­ Bánh kẹo để cuối buổi liên hoan cộng 1 số trò chơi khác. III. TIẾN HÀNH SINH HOẠT Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học trò 1. Ổn định lớp: (1’) ­ Gv bắt buộc lớp trưởng bắt bài hát ­ Lớp trưởng bắt bài hát tập thể. hai. Phân tích công tác tuần qua (15’) a. Lớp trưởng: ­ GV yêu cầu lớp trưởng lên điều hành giờ ­ Lớp trưởng lên điều hành sinh sinh hoạt: hoạt. + đề nghị các tổ trưởng nhận xét, đánh + lần lượt 4 tổ trưởng lên Báo cáo giá của từng cá nhân trong tuần qua của tổ tình hình học tập nền nếp của tổ mình mình trong tuần qua theo sự điều hành của lớp trưởng.

+ các thành viên khác trong lớp nhận xét, bổ sung ý kiến. + bắt buộc các thành viên khác trong lớp nhận xét, bổ sung ý kiến. b. Giáo viên: ­ HS lắng nghe.  Nêu ưu điểm: ­ nài nếp: nhìn chung lớp hơi ổn định, đi học phần lớn, ra vào lớp nhanh, tập trung múa hát sân trường nhanh (rất tốt). ­ Học tập: đồ sử dụng và phương tiện học tập cũng hơi rẻ, trong giờ học phát biểu sôi nổi, với tinh thần tự giác. ­ Tuyên dương, khen thưởng 1 số HS mang thái độ và thành tích học tập thấp trong tuần qua như em: …… ­ Vệ sinh trường lớp: đa số mang tinh thần tốt, ­ Cả lớp vỗ tay tuyên dương những tới sớm khiến công việc trực lớp, trực tuần. bạn có thành tích tốt. ­ Gv biêu dương, khen ngợi lớp ­ Chú ý lắng nghe và khắc phục.  Nêu nhược điểm: ­ 1 số học trò đồ tiêu dùng học tập, sách vở còn thiếu. ­ Trong giờ học còn phổ thông bạn lộn xộn và chuyện trò riêng. ­ nói nhở một số em như: … còn viết sai chính tả; ….viết bài còn chậm… những em ­ HS trong đội ngũ bầu một bạn xuất cần chú ý giải quyết trong tuần tới. sắc nhất ­ GV đề nghị mỗi tổ bầu một bạn xuất sắc nhất trong tổ để biêu dương, khen ngợi. ­ GV bắt buộc hs bình chọn bạn tuyệt vời ­ Cả lớp lắng tai và thực hiên. nhất lớp để biểu dương trước trường. 3. Phương hướng tuần đến (3’) ­ Duy trì sĩ số chuyên cần. ­ vun đắp nề nếp tự quản. ­ Đồ sử dụng học tập phần đông.

trông nom rẻ bồn hoa được cắt cử. ­ khiến cho và hưởng ứng thấp các ngày lễ như: “Thi đua dạy phải chăng, học phải chăng để chào mừng ngày 30/4” ­ Duy trì vệ sinh trực lớp, trực tuần sạch sẽ. ­ Hát bài hát sinh hoạt. cắt cử đôi bạn học tập mang hiệu quả. + Hs lắng tai 4. Sinh hoạt – văn nghệ ­ trò chơi (15’) ­ GV bắt bài hát sinh hoạt. ­ công ty cho HS chơi trò chơi “Hát chuyền” + chỉ dẫn cách thức chơi: Trên tay cô sở hữu một + Hs thực hiện trò chơi bông hoa, các em sẽ vừa hát vừa chuyền tay nhau bông hoa đó. đến lúc nghe cô hô to “dừng lại” thì bạn nào trên tay đang giữ + Hs vừa ăn liên hoan lớp vừa tổ bông sẽ đứng dạy hát 1 bài chức văn nghệ, múa hát + bắt buộc hs bắt đầu chơi ­ Ghi nhớ và thực hành. + giáo viên nhận xét, khen thưởng ­ công ty ăn lien hoan mang lớp + Phát bánh kẹo cho học trò ­ dặn dò nhắc nhở học trò quyết tâm thực hiện thấp nhiệm vụ tuần đến.

Trả lời

DMCA.com Protection Status