Tài liệu

Tiểu luận marketing quốc tế

Tiểu luận marketing quốc tế

Tổng quan tài liệu Tiểu luận marketing quốc tế

ĐỀ TÀI : Chiến lược Marketing quốc tế : Đưa sản phẩm “Quýt Hồng Lai Vung®” tỉnh giấc Đồng Tháp–Việt Nam thâm nhập vào thị phần Mỹ.<br /> tóm lược (EXECUTIVE SUMMARY) Sản phẩm “Quýt Hồng Lai Vung®” là sản phẩm được xác nhận nhãn hiệu độc quyền tại thị trường Việt Nam, sở hữu trữ lượng to, việc sản xuất sản phẩm đã đạt những tiêu chuẩn VietGap, Global Gap,… Hướng đến, để nâng cao trị giá nhãn hiệu, hiệu quả kinh tế mặc hàng này, thì việc để đưa nhãn hiệu “Quýt Hồng Lai Vung®” ra thị phần toàn cầu là đề nghị nhu yếu. Trong ấy, hướng xuất sang thị phần Mỹ với rộng rãi lợi thế do được cùng đồng tất cả người Việt ưa thích, sản phẩm truyền thống của mình. cộng sở hữu việc quan hệ kinh tế Việt Nam và Mỹ được cải thiện, nhất là Việt Nam là thành viên WTO. có những phương tiện phân tích thị phần cho thấy, đây là sản phẩm với giá trị thương mại cao, khả năng sản xuất và xâm nhập thị trường tốt. 1- TỔNG QUAN thị phần một.1 Giới thiệu sản phẩm : Quýt hồng là mẫu quýt đặc sản quý ở quận Lai Vung – tỉnh Đồng Tháp thảng hoặc sở hữu ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, bởi nơi đây mang thổ nhưỡng đặc trưng riêng sở hữu mẫu đất với phì nhiêu gà, sở hữu nguồn nước ngọt vòng vèo năm do hai con sông Tiền và sông Hậu bồi đấp. Quýt hồng cất phổ thông chất cần phải có cho thân thể đặc trưng là Vitamin C, sở hữu hương vị thơm ngon. Trái mang màu hồng đặc, quả to (5 quả/kg), vàng óng, phổ thông nước, vị ngọt cao nhã trưng và thường chín vào dịp tết Nguyên Đán. ngày nay, thị xã Lai Vung đã xây dựng nhà sơ chế quýt là chiếc nhà tiền chế, chuyên dụng cho khâu vệ sinh quýt sau lúc thu hoạch, sau ấy được đóng gói trước khi đưa đi tiêu thụ. Hoạt động tại nhà sơ chế, người lao động được đầu cơ trang phục bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho trái quýt. Đây là 1 trong những giai đoạn cung ứng quýt theo hướng VietGap. Được cấp chứng thực đăng ký

Nguồn: tailieu . vn

Trả lời

DMCA.com Protection Status