Tài liệu

Tiểu luận về highlands coffee

Tiểu luận về highlands coffee

Sơ lược nội dung:

tìm hiều quá trình QTKDDV của Cafe Giảng viên: Nguyễn Công Dũng Chương 1 : Tổng quan về cafe Highlands Coffee 1.1. qua loa về quán cafe Highlands Coffee: Highlands Coffee là một nhãn hàng của đơn vị Cổ phần Việt Thái Quốc Tế (VTI). Việt Thái Quốc Tế là doanh nghiệp 100% cổ phần Việt Nam. Văn phòng chính đặt tại Hà Nội và văn phòng giao dịch đặt tại tỉnh thành Hồ Chí Minh. Ðược xây dựng thương hiệu từ năm 1998 và chỉ tập kết vào mảng cà phê đóng gói, đến năm 2002 thì quán cà phê Highlands Coffee đầu tiên chính thức ra mắt. Tính tới thời khắc nay thì đã sở hữu hơn 40 quán hoạt động trên khắp Việt Nam. Highlands Coffee đang tự tin vào một mai sau phát triển vững bền cùng sự vươn lên và tăng trưởng ko ngừng của quốc gia. chỉ tiêu của đơn vị là dẫn đầu ngành hàng bán lẻ cao cấp tại Việt Nam. Triết lý của Highlands Coffee là hài hòa những tinh hoa của thế giới hiện đại mang những nét duyên và giá trị truyền thống của Việt Nam. Cổ Ðiển và Hiện Ðại. Phương Ðông và Phương Tây. Tinh hoa từ cả 2 Phương. Highlands Coffee luôn mong muốn mang lại cho người dùng những cảm nhận về 1 giá trị truyền thống và bất hủ. Highlands Coffee không ngừng phấn đấu để đem đến cho khách hàng cảm nhận về 1 phần của cuộc sống năng động hiện đại song hành với những truyền thống văn hóa độc đáo, lâu đời đậm chất Việt Nam. phần nhiều những điều này đều biểu đạt rõ trong: Văn hóa cà phê: Chúng tôi kiêu hãnh phục vụ loại cà phê Robusta mang đậm bắt mắt Việt Nam cộng mang mẫu sản phẩm Arabica với hương vị quốc tế. Văn hóa phục vụ: tận tâm và ân cần như thể “khách đến chơi nhà” Văn hóa vững mạnh sản phẩm mới: mỗi chiếc thức ăn, thức uống là sự gạn lọc tinh hoa ẩm thực của Phương Đông và Phương Tây. Người sáng lập nhãn hiệu Highlands Coffee, Ông David Thái sinh năm 1972 tại miền Nam Việt Nam trong gia đình người Bắc. 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee trước tiên tại đô thị Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. một tuần sau đấy, quán cà phê đầu tiên tại Hà Nội cũng ra đời đánh dấu các bước phát triển ko ngừng của tổ chức. 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt sở hữu 1 diện mạo mới, mở ra 1 mai sau của việc đầu tư quy mô. 2007 – 70 quán trên khắp Việt Nam hàng ngũ 7 Page 1

sắm hiều giai đoạn QTKDDV của Cafe Giảng viên: Nguyễn Công Dũng (Nguồn: http://www.highlandscoffee.com.vn) một.2. Marketing nhà sản xuất : một.2.1 Đối tượng khách hàng : Trong tiến trình chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự khó khăn gay gắt của những đối thủ khó khăn và xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế, tự do hóa thương mại thì công ty cần chú ý và quan tâm phổ thông hơn trong việc xác định đối tượng người mua của mình. Highlands Coffee chọn phương pháp đi theo các người khổng lồ nước ngoài bằng cách dung hòa hương vị và cá tính trong nước và nước ngoài. Và đối tượng người dùng mà Highlands Coffee đã và đang phục vụ là lực lượng người tiêu dùng trung lưu, giới văn phòng, bạn teen. Việc uống cà phê ở đây cũng được quý khách cảm nhận rằng mình thuộc các tầng lớp trên. Hoặc các khách hàng thuộc những phân khúc trên, không thể uống cà phê ở 1 shop thường nhật không nhãn hàng, họ phải uống ở Highlands Coffee – nơi sở hữu uy tín nhãn hàng, một phần là để khẳng định sang trọng của mình. 1.2.2. Sản phẩm: các sản phẩm cà phê Highlands Coffee bao gồm các sản phẩm cà phê thắm thiết thời trang Việt Nam cùng mang cái sản phẩm sở hữu hương vị quốc tế sở hữu những mẫu sản phẩm phổ biến và phong phú như sau : Café với hương vị quốc tế Cà phê espresso: sử dụng hạt cà phê được rang sẫm màu dưới dạng bột cà phê được xay rất nhuyễn qua cách pha dưới áp suất, axít khi không của hạt cà phê bị hòa tan nhanh hơn những cách pha chế thường nhật góp phần tạo nên tách cà phê rất mặn mà và trên mặt mang một lớp bọt màu nâu (crema) đóng phần quan trọng trong việc tạo hương thơm cho cà phê . Cà phê espresso tại Highlands Coffee được uống bằng tách dầy có hâm hot trước được phục vụ hẳn nhiên 1 ly nước. đặc thù ở nghệ thuật rang cà phê tìm được sự thăng bằng giữa hàm lượng axít và hương thơm cho mỗi cái hạt cà phê hay từng chiếc pha trộn các hạt cà phê. Chính thành ra Highlands Coffee tạo ra nhiều mẫu sản phẩm tương tự nhưng với nét riêng cho từng dòng như : lực lượng 7 Page 2

tậu hiều giai đoạn QTKDDV của Cafe Giảng viên: Nguyễn Công Dũng  Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị mặn mà và thơm ngát.  Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.  Espresso-Arabica Supreme: được rang cộng cấp độ mang sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm cao cấp với 100% hạt Arabica mang hương vi êm nhẹ đến khó ngờ.  Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được dòng cà-phê-in, mang hàm lượng cafein không quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ thích hợp cho mọi thời khắc trong ngày. Cà phê Cappuccino : là cách thức pha chế cà phê của Ý bao gồm ba phần đều nhau: cà phê espresso pha có 1 lượng nước gấp đôi (espresso lungo), sữa hot và sữa sủi bọt. Để hoàn thiện khẩu vị, người ta thường rải lên trên tách cà phê cappuccino 1 ít bột ca cao và/hay bột quế tạo thành các hình nghệ thuật . Tại Highlands Coffee cà phê cappuccino được chuyên dụng cho trong tách làm cho bằng đá hay sứ, có thành dầy và được hâm hot trước. Pha cà phê cappuccino với kem sữa / sữa sủi bọt và 1 ít bột ca cao tạo nên một tách cà phê đặc thù. Cà phê Latte : là loại cà phê sữa được chuyên dụng cho trong một ly to hay trong một chiếc bát gồm cà phê espresso (lượng gấp đôi) và sữa nóng. Cà phê Vanilla latte : Được tạo thành trong khoảng hạt Cà Phê Arabica và các nguyên liệu cao cấp khác được sử dụng chính yếu để chế tác Cà Phê Đá Xay với cảm giác mới lạ tại Highlands Coffee. đội ngũ 7 Page 3

Trả lời

DMCA.com Protection Status